Đường với tên con





Chọn một tên em bé cho con của bạn là gần như giống như việc lựa chọn danh tính của mình. Đã bao giờ nghe nói về các Hiệp hội của tên của một người với cá tính của mình? Đó là tên của chúng tôi thực sự như thế nào. Một tên khuôn mẫu của một người nhận dạng giống như một cookie-cutter. Vì vậy, tốt hơn nhận được rằng tên em bé tốt nhất cho con trai hay con gái. Đọc trên cho một số lời khuyên về làm thế nào để cung cấp cho rằng tên em bé tốt nhất cho các thiên thần nhỏ của bạn.



1. dừng nó đã ra truyền thống của gia đình bạn. Lựa chọn tên bé đúng không phải luôn luôn dựa vào người thân già của bạn thấy được tên em bé tốt nhất. Nó không phải là em bé của bạn tên của họ. Vì vậy, tốt hơn hành động như nó. Sau khi em bé được sinh ra, ông sẽ bị mắc kẹt với cái tên em bé cho cuộc sống. Có nghĩa là nó không phải là khôn ngoan để vừa giải quyết cho bất kỳ tên em bé nào sẽ phù hợp với khẩu vị của bạn của bà hay của dì.

2. Hãy xem một hình ảnh của tương lai của mình. Bạn không muốn các em bé của bạn được gọi là luôn luôn với một monicker mà mãi mãi sẽ chế giễu anh ta hoặc sẽ cho phép của bạn để làm cho một laughingstock lớn ra khỏi anh ta, đúng không? Nghiên cứu về ý nghĩa của tên con bạn đang nhắm đến để cung cấp cho em bé của bạn. Không xem xét Beelzebub là một tên tương lai con chỉ vì bạn đã nghe nó từ một chương trình truyền hình và bạn tìm thấy nó dễ thương. Không sử dụng Rodelfa chỉ vì một số Mexico chương trình truyền hình của diễn viên chì hunky được gọi là Rodolfo. Chỉ rõ ràng nói rằng có đến gutfeel của bạn, suy nghĩ của người dân mà bật vào đầu của bạn khi nghe ai đó spout một nhất định tên, cố gắng để làm theo một mốt bằng cách đặt tên em bé của bạn một số người nổi tiếng của (đôi khi nổi tiếng) hoặc không phải suy nghĩ ở tất cả cho một quý báu của bạn tên em bé của mình là no-nos rất lớn!

3. xem xét việc đọc các chữ cái đầu của tên em bé bạn đang có kế hoạch để cung cấp cho em bé của bạn. Đảm bảo rằng họ không đứng cho bất cứ điều gì buồn cười, làm phiền hoặc một cái gì đó hoàn toàn ngu ngốc. Christine kiện Irving? Điều gì sẽ xảy ra trên các tập tiếp theo? Alvin Stephen Stuart? Anh ta chắc chắn sẽ nhớ không để gần bất kỳ lỗ. Fran Ursula Catherine Klein? Uh-oh! Thấy không? Có thể bạn imagin

Comments

Popular posts from this blog

Set up the cornhole boards

Блоги в социальной сети